Dinh thự "tinh khôi" với vật liệu kính

Dinh thự “tinh khôi” và nổi bật giữa màu xanh của cây cối. Những chiếc cột lớn kết nối từ tầng 2 xuống sảnh, tạo sự chắc chắn và vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Trong kiến trúc hiện đại, xu hướng của con người ngày càng muốn giao hòa với thiên nhiên, để cảm nhận về thế giới bên ngoài. Bởi vậy, vật liệu cũng thay đổi để kịp thích ứng với yêu cầu đó. Một vật liệu đơn giản mà chúng ta có thể thấy đó là kính, được sử dụng khá nhiều trong các không gian kiến trúc. Có thể thấy những mảng kính lớn ở những bức tường, hay những ô cửa sổ lớn, được sử dụng để tạo góc view ra khung cảnh bên ngoài thiên nhiên giúp mở rộng tầm nhìn. Đặc biệt khi kếp hợp với những tông màu sáng và dịu nhẹ, như gam màu trắng vật liệu này sẽ góp phần mang đến cho ngôi nhà vẻ tinh khôi, không gian thoáng đãng và đầy vẻ sang trọng.

Phòng khách lấy gam màu chủ đạo là màu trắng, nhưng lại không hề đơn điệu, bởi sự kết hợp “nghệ thuật” của những gam màu nhẹ nhàng cho nội thất. Vẻ lãng mạn và mềm mại được tạo ra với những chiếc rèm vàng kem nhạt, ghế sofa bọc da màu xanh nhạt, màu xám của thảm. Đồ đạc  và cách trang trí trong phòng đơn giản nhưng hiện đại, không cầu kỳ và nhiều đường nét. Những ô cửa kính lớn như một bức tường có thể nhìn ra khoảng xanh phía trước. Kết nối giữa phòng khách và không gian phòng ăn là sự chuyển đổi của cốt nền, tạo sự uyển chuyển không gian, đem lại nét tươi mới.

Trong không gian thư giãn – phòng tắm sử dụng toàn bộ gam màu trắng tạo cảm giác sang trọng, thuần khiết. Chúng ta khó có thể phân biệt được giữa màu trắng của nền tường và trắng của kính, bởi ở đây đã có sự hoà nhập gần như hoàn hảo. Điểm nhấn của phòng tắm là chùm đèn độc đáo, kết hợp với hoa hồng vàng tạo nên sự lãng mạn, ấn tượng cho căn phòng này.

Màu trắng được sử dụng cho cả ngoại thất của ngôi nhà, đó cũng chính là sợi dây kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài. Tận dụng mọi góc view, tất cả các không gian đều hướng ra những điểm tiếp cận thiên nhiên đẹp nhất. Từ sảnh rộng, chúng ta có thể nhìn ra bể bơi. Không gian này có thể làm phòng khách tạm, hoặc gia đình ngồi uống trà buổi sáng và hít thở không khí trong lành.

Tin trước Tin tiếp theo
image banner

Nhận báo giá miễn phí